22 cách giúp tăng lưu lượng truy cập vào website của bạn (ảnh hưởng đến doanh thu)

Lưu lượng truy cập website tăng là một trong những chỉ số lớn nhất cho thấy website của bạn đang làm tốt. Nhưng làm thế nào để  thúc đẩy lưu lượng truy cập vào website của mình ? Và quan trọng hơn, làm thế nào để bạn đảm bảo rằng đó là lưu lượng truy cập phù hợp ?

Mặc dù lưu lượng truy cập website nhiều là rất tốt, nhưng điều đó không có nghĩa lý gì trừ khi nó bao gồm đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn. Để giúp chuyển đổi khách truy cập website thành khách hàng.

Chắc chắn rằng, việc cải thiện Traffic Website không hề dễ dàng và cần thời gian để bạn triển khai nhiều thứ. Tuy nhiên, có rất nhiều cách khác nhau để không chỉ giúp traffic website cao hơn mà còn tạo ra traffic phù hợp .

5 lý do khiến traffic website thấp

tăng traffic website

Lưu lượng truy cập vào website sẽ không tự nhiên mà có. Có một số lý do khiến lưu lượng truy cập website tự nhiên trên website của bạn thấp – và cách Google xếp hạng website của bạn chắc chắn là một trong số đó.

Không chú ý đủ đến SEO

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm đóng một yếu tố rất lớn trong cách website của bạn hoạt động trực tuyến và tần suất website được nhìn thấy trong kết quả tìm kiếm.

Nếu bạn là một trong số “những người” tin rằng SEO là không cần thiết. Và việc chú ý đến các từ khóa và xây dựng liên kết là một việc lãng phí thời gian, thì chắc chắn bạn đang sai lầm.

Nội dung trùng lặp

Nội dung trùng lặp, dù vô hại hay không, có thể ảnh hưởng nặng nề đến thứ hạng tìm kiếm của website. Các công cụ tìm kiếm không chắc chắn nên tin tưởng cái nào, điều này có thể làm tổn hại đến uy tín của website. Mỗi URL trên trang web của bạn phải có nội dung nguyên bản, duy nhất sẽ không bị gắn cờ vì sao chép.

Tốc độ tải trang chậm

Xã hội ngày nay chắc chắn có tâm lý “Tôi muốn nó ngay bây giờ”. Quy tắc hài lòng tức thì này áp dụng ngay cả khi trực tuyến, vì vậy nếu trang web của bạn đang chạy thậm chí chỉ chậm một chút, bạn chắc chắn sẽ mất khách truy cập trang web đến một nơi khác. Hãy tối ưu hóa thiết bị di động ngay để cải thiện SEO và doanh số của bạn.

Backlinks không hợp lệ

Mua Backlinks, Backlinks ngẫu nhiên và nhồi nhét link là những lá cờ đỏ lớn cho SEO và chắc chắn sẽ không suôn sẻ khi thu thập lưu lượng truy cập trang web. Google và các công cụ tìm kiếm khác sẽ phạt những kỹ thuật backlink mũ đen này.

Không xuất bản đủ nội dung

Viết nội dung chất lượng chắc chắn là một yếu tố quan trọng trong SEO và tăng lưu lượng truy cập trang web. Bạn càng đăng nhiều, bạn càng có nhiều cơ hội để công ty của bạn được tìm thấy trực tuyến. Tuy nhiên, nếu bạn xuất bản hai blog và nghĩ rằng lưu lượng truy cập trang web của bạn sẽ tăng vọt, thì chắc chắn bạn đã nhầm.

Tại sao việc đưa đúng người dùng vào website của bạn lại quan trọng như vậy?

Mặc dù có traffic website cao là rất tốt, nhưng điều quan trọng là phải hướng đúng người dùng đến trang web của bạn.

Lưu lượng truy cập cuối cùng phải phù hợp với tính cách người mua được nhắm mục tiêu. Chúng ta cần khách truy cập, là những người sẽ tìm thấy giá trị trong dịch vụ của chúng ta và trở thành khách hàng tiềm năng, sau đó là khách hàng chuyển đổi.

Nếu website của bạn nhận được nhiều truy cập từ những người không thực sự quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Thì lượng truy cập đó về cơ bản là vô ích. Có nhiều traffic sẽ chẳng ích gì nếu nó không thực sự mang lại công việc kinh doanh cho bạn.

Khi  lưu lượng truy cập tự nhiên của bạn tăng, ROI của bạn cũng sẽ tăng. Hãy theo các dõi số liệu dưới đây để đảm bảo rằng bạn đang thu hút đúng đối tượng vào website của mình.

Cách kiểm tra lưu lượng truy cập website (Check Traffic in Website)

kiểm tra số truy cập đến website

Như mình đã nói ở trên về tầm quan trọng của lưu lượng truy cập website tự nhiên (và loại lưu lượng truy cập trang web tốt). Có thể bạn chưa biết website của mình đang mang lại bao nhiêu lưu lượng truy cập mỗi ngày.

Đừng lo lắng!

Hiện nay có rất nhiều công cụ tuyệt vời để sử dụng nếu bạn đang muốn theo dõi lưu lượng truy cập đến website của mình. Dưới đây là một số cách kiểm tra lưu lượng truy cập website cho bạn.

Google Analytics

Công cụ miễn phí này sẽ là người bạn tốt nhất dành cho bạn. Và, nếu bạn đã có một website thì nên kết nối công cụ này ngay để bắt đầu tiến trình phân tích website của mình.

Google Analytics có thể cung cấp cho bạn số lượng lưu lượng truy cập gần như chính xác và có thể phân tích mọi thứ từ các phiên và lượt xem trang cho đến số lượng người dùng và người dùng duy nhất đến website của bạn.

Để bắt đầu phân tích lưu lượng truy cập website, hãy đăng ký Google Analytics, thêm mã theo dõi vào website của bạn. Và trong vòng vài giờ, bạn sẽ có thể bắt đầu theo dõi hiệu suất trang web của mình.

Ahrefs

Mình là một tín đồ của Ahrefs – mình sử dụng công cụ này cho mọi thứ, từ phân tích đối thủ cạnh tranh đến nghiên cứu từ khóa và tìm kiếm các liên kết cho website.

Với Ahrefs, bạn có thể thu thập thông tin chi tiết tổng thể về lượng lưu lượng truy cập không phải trả tiền mà trang web của bạn đang nhận được. Cũng như các lượng lưu lượng truy cập mà mỗi từ khóa trên trang web của bạn mang lại.

ahrefs

Tương tự

SimilarWeb thậm chí còn được Ahrefs phê duyệt, và mình cũng rất thích nó!

Điều mình rất thích công cụ này là nó giúp mình có thể hiểu rõ hơn về  tổng  lưu lượng truy cập mà website của mình đang nhận được. Không chỉ là lưu lượng không phải trả tiền từ các kết quả của công cụ tìm kiếm.

similar

Với SimilarWeb, nó có thể chia nhỏ mức độ tương tác của bạn theo tổng số lượt truy cập, thời lượng truy cập trung bình, số trang mỗi lượt truy cập và thậm chí cả tỷ lệ thoát.

Khi bạn tiếp tục cuộn qua các kết quả, bạn có thể phân tích lưu lượng truy cập theo quốc gia, nguồn lưu lượng truy cập và thậm chí cả các từ khóa không phải trả tiền hàng đầu.

Mặc dù công cụ này không miễn phí, nhưng nó vẫn có thể mang lại nhiều công dụng cho bạn … vì vậy mình  vẫn khuyến khích bạn  nên dùng thử!

Các cách miễn phí để tăng lưu lượng truy cập website tự nhiên

Mặc dù việc thúc đẩy lưu lượng truy cập đến website của bạn không phải là một điều đảm bảo 100% là thành công. Nhưng vẫn có rất nhiều kỹ thuật bạn có thể thử để đưa tên tuổi thương hiệu của mình ra ngoài. Và đồng thời khuyến khích khách truy cập click vào xem trang web của bạn.

Thêm vào đó, thậm chí bạn không phải trả tiền để tăng lưu lượng truy cập cho website của mình!

Dưới đây là 17 mẹo và kỹ thuật để tăng lưu lượng truy cập website một cách tự nhiên.

1. Tạo thêm nội dung.

tạo thêm nội dung cho website

Content Marketing tốt có thể giúp đốt cháy traffic và thu hút nhiều người hơn đến website. Trên thực tế, các công ty viết blog nhận được nhiều hơn 55% khách truy cập vào trang web của họ so với các công ty không viết blog .

Khi bạn tạo và xuất bản nhiều nội dung thì có nghĩa là bạn đang thêm nhiều URL độc đáo hơn vào trang web của mình, do đó sẽ tăng cơ hội được tìm thấy trực tuyến. Với công việc SEO website thì content là thiết yếu, do đó hãy đảm bảo một tuần từ 3-5 bài viết hữu ích để lượng traffic website có thể lên cao hơn.

2. Thay đổi nội dung của bạn.

Có nhiều bài viết là tốt, nhưng điều quan trọng là nội dung bạn viết và xuất bản trên website của mình phải khác nhau.  Nếu bạn luôn viết về cùng một thứ, cùng một giọng điệu, cùng một định dạng, người đọc sẽ cảm thấy nhàm chán và có thể sẽ không quay lại blog của bạn lần nào nữa.

Do đó, hãy thay đổi các loại nội dung mà bạn viết và độ dài của bài đăng. Đồng thời có thể xem xét tạo ra các bài viết hướng dẫn, bài viết Hỏi & Đáp, v.v. để thêm gia vị cho website.

3. Viết các bài báo dạng dài.

Nói về độ dài của bài content, nội dung dạng dài thực sự rất  tốt. Theo nghiên cứu , những bài viết dài có xu hướng xếp hạng tốt hơn, nhận được nhiều liên kết hơn và thậm chí chuyển đổi tốt hơn so với bài viết ngắn.

Đây là lý do tại sao bạn nên thêm các bài viết dài vào chiến lược nội dung của mình. Khi làm như vậy, bạn không chỉ cung cấp cho người đọc một phần chi tiết, toàn diện hơn mà còn có thể có nhiều từ khóa được xếp hạng.

4. Tối ưu bài viết cũ và Quảng bá bài viết Mới.

Đừng để các bài viết cũ của bạn bị bỏ quên!. Cải tiến các bài viết cũ của bạn để đưa nhiều giá trị hơn vào đó và quảng bá bài viết đó như một tài liệu mới và mới mẻ là rất tốt cho SEO nhé.

Xuất bản lại bài viết cũ sẽ giúp bạn không bị mất nguồn liên kết mà URL lập chỉ mục.  Thay vào đó, bạn có thể thêm chi tiết hơn vào những bài viết này bằng cách sử dụng nghiên cứu từ khóa và mục đích thích hợp, xuất bản lại và thêm nhiều giá trị hơn cho bài viết cũ này. Crawl dữ liệu bài viết cũ là một công việc quan trọng trong SEO, do đó các SEOER không nên bỏ qua để giúp website có traffic cao hơn.

Theo mình thấy thì đa số sau mỗi lần mình Audit content là thứ hạng lại có sự tăng nhẹ. Một số website khác còn vượt trên cả mong đợi.

5. Làm cho tiêu đề thật hấp dẫn.

Ngày nay có rất nhiều sự cạnh tranh trong kết quả tìm kiếm. Có thể bạn nghĩ rằng bạn đã viết một bài blog tuyệt vời và độc đáo nhất trên thế giới. Tuy nhiên nhiều khả năng là ai đó đã viết một cái gì đó tương tự.

Đây là lý do tại sao sự thu hút ban đầu là cực kỳ quan trọng. Chúng ta đều muốn thu hút sự chú ý của người đọc và khiến họ muốn nhấp vào bài viết của mình trong lần tiếp theo.

Một tiêu đề hấp dẫn có thể thu hút khách truy cập vào nhiều hơn, nhưng một tiêu đề nhạt nhẽo cũng có thể dễ dàng khiến họ bỏ đi và không bao giờ trở lại.

Bạn hãy viết ra nhiều tiêu đề cho mỗi bài đăng trên blog trước khi bạn đăng lên website. Đảm bảo rằng đã bao gồm một từ khóa trong tiêu đề của mình (cả tiêu đề và H2 trong bài viết) để xếp hạng cho các truy vấn tìm kiếm có liên quan.

6. Kết hợp các Từ khóa LSI để Tăng cường SEO.

Từ khóa LSI (lập chỉ mục ngữ nghĩa tiềm ẩn) là các thuật ngữ tương tự như từ khóa chính của bạn.

Xếp hạng cho các từ khóa LSI cho phép nội dung của bạn tiếp cận nhiều đối tượng hơn bằng cách xuất hiện trong nhiều truy vấn tìm kiếm tương tự như từ khóa chính. Bạn càng xếp hạng nhiều kết quả tìm kiếm, bạn càng nhận được nhiều lưu lượng truy cập website tự nhiên.

Ví dụ: giả sử từ khóa chính của bạn là “huấn luyện chó”. Các từ khóa LSI của bạn có thể sẽ bao gồm “cách huấn luyện chó”, “huấn luyện chó cho người mới bắt đầu” và “mẹo huấn luyện chó”.

Mặc dù nó tương tự như từ khóa chính, nhưng nó lại không hoàn toàn giống nhau. Và những người đang tìm kiếm thông tin về chủ đề này có thể sử dụng từ khóa LSI trong cụm từ tìm kiếm của họ thay vì từ khóa chính.

Chú ý thẻ H2 trong bài đăng trên blog của bạn?

từ khóa LSI

Bài viết nào mình cũng ném từ khóa LSI vào đó. Đưa từ khóa vào tiêu đề chính là một cách tuyệt vời để làm cho bài viết nổi bật với các công cụ tìm kiếm và do đó sẽ thúc đẩy SEO cho website. Ví dụ như trên các bạn có thể thấy.

7. Giới thiệu nội dung hay nhất của bạn qua các bản tin.

Bản tin là một cách tuyệt vời để giữ cho những người liên hệ của bạn quan tâm đến các sản phẩm và dịch vụ của bạn, để họ liên tục quay lại website trong thời gian gần và tiếp theo. Việc giới thiệu nội dung hay nhất của bạn trong bản tin hàng tuần hoặc hàng tháng có thể làm mới các tài khoản cũ và thu hút người đọc theo dõi tài liệu hay nhất từ website.

Có thể bao gồm các tài liệu như các bài đăng trên blog hoạt động hiệu quả nhất của bạn, sách điện tử miễn phí và các công cụ trực tuyến, thậm chí cả bài bình luận về tin tức ngành mới nhất. Điều này sẽ cho độc giả của bạn thấy rằng bạn đang đi đầu trong những phát triển mới nhất trong ngành.

bảng tin
Trong website Daotaowebsite.com của mình, mình thường cho hiện những bài mới ở bảng tin để độc giả có thể thấy bài mới

 8. Thực hiện theo các phương pháp hay nhất về SEOOnpage.

Nếu mình chưa nói với bạn trước đây, thì SEO là một trong những công cụ có giá trị nhất bạn nên tận dụng để cải thiện thứ hạng từ khóa trong kết quả tìm kiếm và hướng lưu lượng truy cập đến website của bạn.

Như đã nói, hãy đảm bảo rằng bạn đã nghiên cứu kỹ lưỡng một số mẹo và thủ thuật SEO Onpage tốt nhất mà bạn nên sử dụng trên trang web của mình. Bao gồm việc sử dụng các từ khóa chính và phụ thích hợp trong toàn bộ bài viết của bạn, trong tiêu đề, mô tả meta, văn bản liên kết, Heading và thậm chí trong văn bản thay thế hình ảnh….

9. Tận dụng lợi thế của các công cụ SEO miễn phí.

Với SEO, có rất nhiều thứ để học và hiểu trước khi bạn thực sự có thể bắt đầu. Nghiên cứu từ khóa có thể là một nhiệm vụ khó khăn cho bất kỳ ai, nhưng mình tin chắc rằng chỉ cần cố gắng là sẽ có kết quả .

Hiện tại, có rất nhiều công cụ SEO miễn phí cho bạn sử dụng – vậy tại sao bạn chưa sử dụng chúng?

Công cụ tuyệt vời nhất mà bạn nên tận dụng là Google Search Console. Trước đây được gọi là Công cụ quản trị trang web của Google. Google Search Console có thể giúp bạn theo dõi hiệu suất tổng thể của trang web, chia nhỏ số nhấp chuột, số lần hiển thị của tôi và thậm chí được tinh chỉnh theo các trang, thiết bị, truy vấn, v.v.

Nếu bạn đang tìm kiếm các công cụ nâng cao hơn, bạn sẽ phải mua tài khoản. Mình thường dùng các công cụ như:

  • Ahrefs
  • Moz Pro
  • SEO Majestic

10. Chia sẻ và tiếp thị trên các mạng xã hội

Hãy thiết lập hồ sơ công ty trên Facebook, Twitter, Instagram và LinkedIn, đồng thời bắt đầu tích cực tương tác với người khác trên các nền tảng này.

Social media marketing tạo ra các cuộc trò chuyện giữa bạn và độc giả và xây dựng lòng trung thành với thương hiệu. Bạn có thể sử dụng các kênh truyền thông xã hội của mình để hướng lưu lượng truy cập trực tiếp đến trang web nhằm mang lại nhiều khách hàng tiềm năng hơn và chuyển đổi nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

11. Sử dụng Hashtags trên mạng xã hội.

Hashtags là một cách nhanh chóng và dễ dàng để được khám phá trên các phương tiện truyền thông xã hội . Vì vậy bạn không nên bỏ chúng đi trong các bài đăng Social Media của mình!

Khi bạn sử dụng thẻ bắt đầu bằng # trên Social Media, những người dùng tìm kiếm các cụm từ liên quan có thể tìm thấy bài đăng và tài khoản của bạn.

Hãy nhớ những điều nên làm và không nên làm  dưới đây của thẻ bắt đầu bằng #, bao gồm:

  • ĐỪNG đặt quá nhiều thẻ bắt đầu bằng #.
  • NÊN bao gồm các thẻ bắt đầu bằng # có liên quan cho công ty / ngành của bạn.
  • NÊN nghiên cứu thẻ bắt đầu bằng # thích hợp trước.
  • KHÔNG sử dụng các thẻ bắt đầu bằng # quá phổ biến.

12. Đừng bỏ các qua bình luận

Tham gia vào cuộc trò chuyện với khán giả của bạn là một yếu tố đóng góp hiệu quả để tăng lưu lượng truy cập đến website. Khi mọi người nhận xét về blog và các bài đăng trên mạng xã hội của bạn, hãy trả lời họ!

Cho dù bạn đang giải quyết khiếu nại, trả lời câu hỏi hay chỉ đơn giản là cảm ơn họ vì phản hồi tích cực. Trò chuyện với độc giả là một trong những cách tốt nhất để giữ họ tham gia vào nội dung và thương hiệu của bạn.

Mình thấy Moz thực hiện rất tốt việc phản hồi các bình luận trên các bài đăng trên blog của họ, ngay cả khi chỉ để nói cảm ơn vì những phản hồi tích cực. Mình thấy cách tác giả blog Miriam Ellis trả lời nhận xét trên bài đăng trên blog của chị này về một trong những tính năng mới của Moz  rất hay.

phản hồi bình luận

phản hồi bình luận khánh giả

Phản hồi của chị Miriam nhanh chóng, thân thiện với những nhận xét cụ thể của bạn Alec.

Ngay cả những câu trả lời đơn giản như của chị Miriam cũng khiến người bình luận cảm thấy như phản hồi của họ được đánh giá cao. Và do đó có khả năng họ sẽ quay lại đọc nhiều bài đăng trên blog hơn và tiếp tục tương tác.

13. Đứng trước Camera

Video đã làm điên đảo thế giới tiếp thị. Và mình hy vọng bạn đã có sẵn một chiến lược tiếp thị video , hoặc ít nhất là đã được vạch ra một chiến lược.

Video hiện là nội dung dễ tiêu thụ nhất trên internet, đây là một trong những cách tốt nhất để thu hút khách hàng mục tiêu và hướng họ đến website của bạn.

Có rất nhiều cách để bạn sử dụng video để tăng lưu lượng truy cập trang web. Bạn có thể tạo kênh YouTube hoặc Tiktok và bắt đầu một vlog, bạn có thể sử dụng video trong các chiến dịch tiếp thị qua email của mình. hay bạn có thể đăng video nhanh lên các Social Media của mình.

đứng trước camera

Vincent Do, CEO của GTV, điều hành một kênh  Youtube thành công tập trung vào chủ đều SEO và Inbound Marketing. Như ở Việt Nam mình thì bạn ấy đã có lượng Fan lớn và có tiếng nói trong ngành rất cao. Những người xem tìm thấy giá trị trong nội dung video của bạn ấy có thể cũng sẽ truy cập website của bạn ấy để tìm kiếm tài liệu, mẹo và công cụ bổ sung.

14. Tìm hiểu về Podcast

Podcast đang nổi lên như một công cụ tuyệt vời để tiếp thị cho thương hiệu hiệu quả. Gần đây các chương trình Podcast đang trở nên mạnh mẽ tại Việt Nam.

Xuất hiện với tư cách khách mời trên podcast là một cách tuyệt vời  để tiếp cận và thu hút lưu lượng truy cập vào website. Cũng như với những người Follow blog và mạng xã hội của khách, bạn nên đảm bảo rằng podcast bạn xuất hiện có liên quan đến bạn và thương hiệu của bạn.

Bạn có thể tìm một podcast mà khán giả mục tiêu của bạn nghe và liên hệ với người dẫn chương trình!

Podcast thường có các doanh nhân và chủ doanh nghiệp thành công với tư cách là diễn giả khách mời, những người sẵn sàng chia sẻ kiến ​​thức và kinh nghiệm của họ cho thính giả.

15. Guest post và PR

Với công việc SEO và Inbound Marketing, Guest post chính là một điều cần thiết và giúp thứ hạng website lên nhanh hơn.

Nếu bạn đang xuất bản trên một website phổ biến, bạn có thể tiếp cận khán giả của họ và hướng sự chú ý đến thương hiệu của bạn. Hiện có rất nhiều đầu báo lớn như Dân Trí, 24h, Vnexpress… Hay các blog diễn đàn hay như Webtretho, Làm Cha mẹ… Viết bài hay up bài ở các blog này sẽ giúp cho bạn có thêm lượt truy cập tốt. Đồng thời thứ hạng từ khóa có thể sẽ được cải thiện.

16. Xây dựng chiến lược Backlinks

Backlinks là một trong những hạt vàng có giá trị nhất với SEO.

Trong khi các công cụ tìm kiếm yêu thích một loạt các Backlinks tốt. Chúng cũng thúc đẩy lưu lượng truy cập giới thiệu đến website của bạn. Loại lưu lượng truy cập này có chất lượng cao, vì nó thường bao gồm các khách hàng tiềm năng có liên quan, những người quan tâm đến các sản phẩm và dịch vụ của bạn.

Cũng như Guest Post, bạn hãy tìm đến các website có độ uy tín cao và liên hệ để có những backlinks Doffollow cho website nhé. Mình đã viết một bài về mẹo xây dựng backlinks cho website, bạn có thể tham khảo.

17. Tạo và xây dựng Google Bussiness hoàn toàn miễn phí

Google Doanh nghiệp của tôi (Google Bussiness) là một công cụ miễn phí mà các doanh nghiệp có thể sử dụng để quản lý sự hiện diện trực tuyến của họ trên Google, bao gồm cả Tìm kiếm và Bản đồ.

Tạo danh sách Google MAP sẽ giúp bạn tăng khả năng hiển thị tìm kiếm và có khả năng giúp bạn tăng lưu lượng truy cập vào website của mình.

Bạn không chỉ có thể theo dõi lưu lượng truy cập đến trang web của mình mà còn có thể thu thập thông tin chi tiết về khách hàng truy cập đến website của bạn. Đây là một công cụ rất hữu ích để phân tích xem tính cách người mua. Và đối tượng mà bạn đang nhắm mục tiêu có phù hợp với khách truy cập đến website hay không.

google my bussiness

Các doanh nghiệp có tài khoản Google My Bussiness hoàn chỉnh nhận được nhiều lần nhấp hơn gấp 7 lần – vậy tại sao bạn không làm điều đó?

Các cách trả phí để tăng traffic website

Chúng ta không nên ngồi đợi và hy vọng lượng traffic của mình sẽ tăng một cách tự nhiên. Bạn có thể thử một số tùy chọn trả phí để tìm thấy website của mình và thu hút nhiều lưu lượng truy cập hơn đến website.

18. Đầu tư vào quảng cáo tìm kiếm trả phí

Vị trí của bạn trên các trang kết quả của công cụ tìm kiếm là một yếu tố lớn trong việc xác định bạn nhận được bao nhiêu lưu lượng truy cập website. Đầu tư vào quảng cáo tìm kiếm có trả tiền có thể đưa công ty của bạn lên đầu danh sách. Vì vậy bạn là người đầu tiên được nhìn thấy – và được nhấp vào. Tìm hiểu sâu về Google Ads để nâng cao traffic vào website và tăng lượt chuyển đổi sớm nhất.

quảng cáo dịch vụ seo

Lưu ý hai kết quả đầu tiên bật lên khi mình nhập “dịch vụ SEO” vào Google – chúng là quảng cáo trả phí. Những quảng cáo này đưa hai công ty này lên đầu trong kết quả cho những người tìm kiếm dịch vụ SEO. Có nghĩa là họ có nhiều khả năng tạo ra lưu lượng truy cập hơn so với kết quả thấp hơn trên trang.

19. Sử dụng quảng cáo hiển thị hình ảnh

Quảng cáo hiển thị hình ảnh, còn được gọi là quảng cáo biểu ngữ, là một hình thức quảng cáo trả cho mỗi lần nhấp chuột . Nó chạy thông qua Mạng hiển thị của Google – xuất hiện trên các trang web hoặc ứng dụng khác nhau.

Không giống như quảng cáo tìm kiếm có trả tiền, quảng cáo hiển thị hình ảnh có thể xuất hiện trong nhiều kết quả tìm kiếm. Đó có thể là những quảng cáo ngẫu nhiên  mà bạn nhìn thấy trên thanh bên của một số trang web yêu thích của bạn.

Sử dụng quảng cáo hiển thị hình ảnh là để thu hút sự chú ý của khách truy cập. Nếu quảng cáo của bạn táo bạo, hấp dẫn và bao gồm CTA có liên quan và hấp dẫn, khách truy cập sẽ dễ bị thuyết phục hơn khi nhấp vào quảng cáo, đưa họ đến ngay website của bạn.

20. Quảng cáo mạng xã hội

Facebook  hay Tiktok hay Instagram hiện là các mạng xã hội lớn tại Việt Nam. Quảng cáo Facebook, Tiktok và Instagram là một cách tuyệt vời để đưa nội dung của bạn đến với lượng khán giả lý tưởng lớn hơn.

quảng cáo ads của Tsimple

Hãy xem quảng cáo của Tsimple cho sản phẩm áo thun của họ. Họ sử dụng hình ảnh sắc nét, đẹp và thu hút cùng Text thích hợp. Văn bản Ads cũng có links chứa sản phẩm trên website. Quảng cáo này sẽ vừa thu hút khách hàng tiềm năng vừa hướng họ đến  website của Tsimple để tìm thêm thông tin về sản phẩm.

21. Remarketing rất quan trọng

Remarketing chính là nhắm mục tiêu lại. Về cơ bản, nó đặt quảng cáo của bạn trước những người đã truy cập website của bạn trước đây, điều này có thể làm tăng khả năng họ quay lại.

Vì vậy, bạn biết khi nào bạn đang lướt web và nhìn thấy một quảng cáo cho một website mà bạn  vừa truy  cập? Có thể bạn đang được nhắm mục tiêu lại.

Thử nghiệm một số quảng cáo Remarketing cho những khách truy cập trước đây để cố gắng tăng lưu lượng truy cập website của mình. Vì họ đã ở đó trước đó nên họ biết bạn làm gì và bán những gì, vì vậy nếu bạn thu hút được sự chú ý của họ, họ có thể sẽ quay lại để xem thêm!

22. Kiếm tiền từ những người ảnh hưởng

Tiếp thị người ảnh hưởng là một cách xây dựng mối quan hệ với khán giả mong muốn của bạn trên các phương tiện truyền thông xã hội bằng cách hợp tác với một người có tiếng nói trong ngành hoặc người nổi tiếng.

Nếu bạn có thể kiếm được lời khen ngợi từ một người có ảnh hưởng nổi tiếng, thì điều đó sẽ thúc đẩy mọi người đến các trang xã hội và trang web của riêng bạn. Hãy tưởng tượng một người có ảnh hưởng với 20 nghìn người theo dõi mang lại cho bạn một lời cảm ơn – khán giả 20k đó giờ đây sẽ để mắt đến doanh nghiệp của bạn.

Tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng bạn đang hợp tác với những người có ảnh hưởng phù hợp. Bạn muốn ai đó có lượng người theo dõi sẽ quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

Ví dụ: nếu bạn là một công ty thiết bị tập thể dục, bạn nên tìm đến một huấn luyện viên thể dục trên Instagram hay Facebook hay Youtube để giới thiệu sản phẩm của bạn. Vì họ có thể có một lượng khán giả là những người yêu thích tập thể dục có thể quan tâm đến việc mua thiết bị của bạn.

Tìm sự cân bằng trong chiến lược tiếp thị

Có một nghệ thuật để phát triển một chiến lược tăng lưu lượng truy cập website thành công. Chính là đừng để tất cả trứng vào một giỏ và đừng dàn nó mỏng quá.

Nếu bạn chỉ thử một hoặc hai phương pháp này, thì bạn có thể sẽ không thấy nhiều cải thiện. Mặt khác, nếu bạn thử tất cả chúng, thì bcó thể bạn sẽ :cắn nhiều hơn những gì bạn có thể nhai”. Và có thể bạn sẽ không thể thực hiện bất kỳ cái nào một cách hiệu quả.

Khi bạn đang tìm hiểu thêm về cách thúc đẩy lưu lượng truy cập đến website của mình. Hãy chọn một vài trong số các chiến lược này và dành cố gắng thật nhiều để thực hiện tốt nó. Chúng ta không thể cải thiện lưu lượng truy cập trang web trong một sớm một chiều, nhưng với sự duy trì và thực hiện kỹ lưỡng theo thời gian, mình tin những nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp.

Rate this post

LIÊN HỆ CHÚNG TÔI


CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ & TRUYỀN THÔNG WEBHERE VIỆT NAM

Địa chỉ: Chung cư THT New City, QL32, Kim chung, Hoài Đức, Hà Nội

Hotline: 0888 259 299

Email: webherevn@gmail.com

Một số mẫu Website HOT.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mẫu giao diện Liên hệ Bảng giá dịch vụ
Gọi ngay
icons8-exercise-96 chat-active-icon